You are here
Home > เที่ยวภูเก็ต > เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน

เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน

เกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต เป็นเกาะที่อยู่ใกล้ ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรืออ่าวฉลองเพียงแค่ 10 -15 นาทีเอง

วันนี้ keep story จะพาเที่ยวเกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรืออ่าวฉลองเพียงแค่ 10 -15 นาที ส่วนใหญ่ นักท่องเที่ยวจะไปเที่ยวแบบ One Day Trip ไปเช้า – เย็นกลับ
แต่วันนี้เราจะไปนอนค้างที่เกาะเฮกัน ถ้าเป็นแบบค้างคืน “เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน” จะไม่มีกิจกรรมดำน้ำนะ มีแค่เรือไป-กลับ

เรือไป เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน แบบค้างคืน จะมีสองรอบนะ รอบเช้า 09.00 น. และ รอบบ่าย 15.00 น.
ส่วนเรือกลับ ก็มีเรือสองรอบเหมือนกัน รอบเช้า 09.30 น. และ รอบบ่าย 16.00 น.
ทริปนี้เราจะไปพักที่ Coral Island Resort จะสวยขนาดไหน ไปดูพร้อมกันเลยยยยยยยยยย

สำหรับทริปนี้ เราเดินทางไปเจอที่ท่าเรือเอง ” ชื่ออ่าวฉลอง ” ท่าเรือก็จะประมาณนี้ วันนี้ อากาศดีมากกกกกกกกกกก หลังจากนั้นก็เดินทางไปเกาะด้วยเรือสป๊ดโบ๊ท (ก่อนขึ้นเรือมีพี่ไกด์เช็คกระเป๋าด้วยนะค่ะ ทางเกาะห้ามเอาอาหารและเครื่องดื่มลงไปนะ แต่เราก็เอาไปเพียบเลย พี่ไกด์เลยบอกว่า ใส่เป้แอบๆไปหน่อย อิอิอิ แต่จริงๆเอาลงไปไม่ได้น๊าาา เราอ้อนวอนพี่ไกด์อยู่พักใหญ่ กว่าจะได้เอาลงไป 55555)

เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน

ถึงเกาะเฮ แล้วจ้าาาาาา น้ำใสมากๆเลย แต่คนไม่ค่อยมีแล้ว เพราะนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว one day trip กลับกันหมดแล้ว แต่เราว่า โอเคนั้น คนไม่เยอะ สงบดี

หลังจากเชยชมความสดใสของทะเล เราก็ไปเช็คอินเข้าที่พักกัน ตื่นเต้นกับห้องพักมากๆ
เราจองห้องเป็น Beach Front Deluxe เป็นห้องติดหน้าหาดเลย อยากเห็นห้องพักไวๆ ไล่ให้เพื่อนไปเช็คอิน ส่วนเราก็ถ่ายรูปเล่นวนไป ฮ่าๆๆๆๆ และนี่ก็เป็นที่รับรองลูกค้าเช็คอิน น่ารักดี

เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน

เช็คอินเสร็จแล้ว เข้าที่พักกัน และนี่คือที่พักของเราคืนนี้ ห้องพักอยู่ติดหน้าหาดเลย

และนี่ก็เป็นบรรยากาศในห้องพักของเรา ห้องขนาดกลาง ๆ ไม่ใหญ่มาก และ ไม่ได้เล็กเกิน ทางรีสอร์ทจะเปิดปิดไฟเป็นเวลานะ เปิดตอน 5 โมงเย็น ถึง 9 โมงเช้า แต่ระหว่างนั้น จะมีไฟตัดเป็นช่วงๆ แต่จะตัดแค่เวลาสั่นๆ แค่ 2-3 นาที ต่อครั้งเอง

ยามเย็น ณ เกาะเฮ บรรยากาศก็จะฟินๆ หน่อยๆ เหมาะแก่การทำนางเอก MV ฮ่าๆๆๆๆ รออะไรอยู่ละ หามุมถ่ายรูปวนไปสิค่ะ ^^

เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน

เมื่อตะวันลับขอบฟ้า นางเอก MV ก็ต้องบอกลา >>>>> ไปนอนนนนนน ^^

มอนิ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง เช้านี้มีเสียงคลื่นเป็นนาฬิกาปลุก ตื่นไวมาก ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเลยยยย (ปกตินอนตื่นสายหน่อย) ดึงตัวเองจากที่นอน มารับอากาศสดชื่นยามเช้า

รับลม รับแดด รับอากาศสดชื่น เต็มอกละ แต่ท้องยังไม่อิ่ม ได้เวลาอาหารเช้ากัน ห้องอาหารเปิด 07.30 น. ถึง 10 โมง ห้องอาหารจะอยู่ริมชายหาดเลย ฟินดี อาหารเช้าเป็นสไตส์อเมริกัน เหมือนโรงแรมทั่วๆไปเลย

หลังจากกินข้าวเสร็จ วิถีนางเอก MV อย่างเรา จะทำอะไรได้ละ ถ่ายรูป ทำนางเอกมิวสิควนไปดิ 5555 โดยส่วนตัวเราว่า ทริปนี้ เป็นทริปที่ได้มุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกก เป็นการพักผ่อนที่คุ้มดีนะ ได้ทั้งบรรยากาศทะเล และป่าภูเขา ในที่เดียวกันเลย (ด้านหน้าเป็นทะเล ด้านหลังจะเป็นภูเขา)

ด้านหลังรีสอร์ทจะเป็นสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้กับภูเขา จะได้บรรยากาศอีกแนวกับโซนหน้าหาด จะเป็นอารมณ์ธรรมชาติมากกว่าทะเล

หลังจากเดินสำรวจรีสอร์ทหมดแล้ว ก็หมดเวลาสนุกแล้วซิ ถึงเวลาต้องกลับฝั่งแล้ว สำหรับทริปนี้ เรามีเวลาน้อย เพราะต้องกลับฝั่งตั้งแต่เช้าเลย กลับเรือรอบ 9 โมง บายบ๊ายยยเกาะเฮ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ในวันที่ใจต้องการน๊าาาาา

เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการหาที่เงียบๆ พักผ่อน แนะนำเป็นพักเกาะเฮเลยค่ะ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนที่ดีเยี่ยมมมมมมเลยทีเดียว ยังไงลองมาพักกันดูน๊าาาาาาา (เดียว
keep story ทิ้งท้ายรายละเอียดการจองสำหรับทริปนี้ไว้ให้ด้านล่างนะค่ะ)

สำหรับทริปนี้ ขอทิ้งท้ายด้วยภาพบรรยากาศสวยๆ รอบรีสอร์ท ไว้น๊าาาา ไว้ทริปหน้าไปที่ไหน จะแวะมาแชร์ทริปดีๆ อีกนะค่ะ ^__^

สำหรับใครที่สนใจ เที่ยวเกาะเฮ แบบค้างคืน สนใจลองติดต่อบริษัททัวร์ที่ มี ทัวร์เกาะเฮ 2 วัน 1 คืน ได้เลยที่โทร 096-636 4565, 085-694 4565  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.happinesstrip.com/product/383-tourphuket-coral-island-2d-1n/